Tin tức

Fast Retailing-công ty sở hữu Uniqlo, tăng 20% mức lương khởi điểm nhằm đẩy mạnh thu hút nhân lực toàn cầu.

Công ty cổ phần Fast Retailing – công ty đang sở hữu các chuỗi bán lẻ quần áo lớn như Uniqlo, GU, quyết định sẽ tăng mức lương khởi điểm nhằm thu hút nguồn nhân lực trẻ toàn cầu.

Đối tượng trong chính sách này là những “nhân viên lãnh đạo toàn cầu”, họ là nguồn nhân lực được kỳ vọng sẽ hoạt động, phát triển tích cực ở tầm cỡ thế giới.

Trong vài năm trở lại đây, Uniqlo đang thực hiện mở rộng chuỗi cửa hàng tại nước ngoài mà trọng điểm là các nước khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, tháng 9 năm 2016 mở cửa hàng tại Orchard Central – Singapore, tháng 10 năm 2018 khai trương cửa hàng toàn cầu trọng yếu tại phố Makati thuộc Mannila – Phillipines, và cửa hàng đầu tiên tại Delli – Ấn Độ dự kiến sẽ khai trương vào mùa thu năm 2019.

Việc tăng mức lương khởi điểm có thể sẽ là một biện pháp có hiệu quả để thu hút nguồn nhân lực trẻ toàn cầu – những người đóng vai trò cốt lõi trong việc triển khai kế hoạch nêu trên.

[Trang web] Danh sách chuỗi cửa hàng | FAST RETAILING CO., LTD.

Hai thẻ thay đổi nội dung bên dưới.

jopus Phòng biên tập

Chúng tôi giới thiệu về các xu hướng mới nhất liên quan đến việc làm hay chuyển việc tại Nhật, thủ tục làm visa, những kiến thức liên quan tới tìm kiếm việc làm như viết CV hay đối ứng trong vòng phỏng vấn, những trang. Jopus là một kênh truyền thông nhằm hỗ trợ tìm việc làm cho các bạn du học sinh người nước ngoài hoặc người đi làm muốn (hoặc đang) làm việc tại Nhật / web giới thiệu việc làm hay những dịch vụ hỗ trợ chuyển việc.